Hướng dẫn chơi trò chơi đấu trường khắc nghiệt 2

Giới thiệu Game Đấu trường khắc nghiệt 2: Trong trò chơi này, người chơi được hòa mình vào một trận đấu súng giữa hai phe xanh và đỏ. Tại đây, bạn có quyền lựa chọn cho mình một người đồng hành để đấu với đối phương, và đương nhiên đối phương cũng sẽ có hai người để đấu với bạn. Cả hai phe sẽ dùng súng và bom để đánh bật đối phương ra khỏi đấu trường. Bên nào bị rơi ra khỏi đấu trường nhiều hơn bên đó sẽ được tính là thua cuộc. Bạn đã sẵn sàng cho cuộc chiến này chưa?
Trong những cuộc chiến mà mục tiêu chính là sự sống còn, thì đó chính là những cuộc chiến khốc liệt nhất. Game Đấu trường khắc nghiệt 2 sẽ cho bạn thấy được cái gì gọi là sự sống còn khi con người phải đối đầu với những kẻ địch chỉ mong cho bạn chết đi để họ được sống. Chân lý ngươi sống ta chết luôn được game đề cao lên đến đỉnh, nó sẽ thúc đẩy người chơi phải cố gắng hết sức để giành giật sự sống cho mình
Hướng dẫn chơi Game Đấu trường khắc nghiệt 2: Để chơi game này bạn cần học thuộc bộ phím sau đây. Với chế độ chơi 1 người, bạn cần sử dụng 4 phím mũi tên để di chuyển, dùng phím Z để bắn súng và phím X để đặt bom. Bạn cần chú ý một điều quan trọng. Đó là bạn không thể bắn một phát là đối phương rơi ra khỏi sàn và đối phương cũng thế. Do đó, hãy di chuyển linh hoạt lên xuống giữa các tầng lựa chọn lúc đôi phương ở bên trên không trung và bắn đối phương rơi xuống vực.Trong Game Đấu trường khắc nghiệt 2, bạn nên sử dụng bom một cách cẩn thận, nó là con dao hai lưỡi nếu như bạn không biết cách sử dụng chính xác. Nếu như bạn đứng gần bom bạn sẽ bị vạ lây. Còn nếu như đối thủ ở khá xa bom thì nó sẽ trở nên vô tác dụng, ở chế độ 2 người chơi, đặt bom không có xác định sẽ khiến cho bạn đồng hành dễ bị dính bom. Do đó, hãy cân nhắc nhé! Chúc bạn chơi Game Đấu trường khắc nghiệt 2 thật vui!
trò chơi đấu trường khắc nghiệt 2Hướng dẫn chơi trò chơi đấu trường khắc nghiệt 2
 chơi trò chơi đấu trường khắc nghiệt 2

 
Support : Game Hành Động
Copyright © 2015.
Web Game Hành Động
Blogger