Game Một đêm trong nhà ma

Game Một đêm trong nhà ma là trò chơi mà bạn sẽ sử dụng các bẫy trong một căn phòng bị ma ám để dọa một cậu bé chạy ra khỏi phòng trước lúc trời sáng là 6 giờ
Cách chơi Game Một đêm trong nhà ma: Sử dụng chuột để kích hoạt các bẫy
Game Một đêm trong nhà ma

Chơi Game Một đêm trong nhà ma

Bạn có sợ ma không, bạn đã từng thử đi một mình trong ngôi nhà ma vào ban đêm chưa ? Bạn còn nhớ có những cái bẫy được lắp đặt trong nhà ma để hù dọa du khách không ? Tham gia chơi game một đêm trong nhà ma để được trải nghiệm những cảm giác hồi hộp, sợ hãi nhưng vui nhộn đó nhé.
chơi Game Một đêm trong nhà ma
Chơi Game Một đêm trong nhà ma
Là game kinh dị hay nhất với thiết kế đồ họa kỹ thuật cao, mô phỏng một căn phòng bị ma ám, trong phòng chỉ có một cậu bé, nhiệm vụ của bạn là dùng các loại bẫy để dọa cậu ấy sợ và chạy ra khỏi phòng trước 6 giờ sáng thì bạn sẽ chiến thắng. Có rất nhiều loại bẫy được sắp xếp mọi nơi trong phòng như chiếc giường biết nhảy múa, những con chuột nhắt, người phụ nữ trong tranh với giọng cười ghê rợn, bộ xương nhảy ra từ quan tài, ma ngoài cửa và những âm thanh gào rú thảm thiết…
Game Một đêm trong nhà ma
Chơi Game kinh dị Một đêm trong nhà ma
Chơi game bạn sẽ có những cảm giác thú vị, những tràng cười sảng khoái khi hù dọa được cậu nhóc, là một món quà tinh thần rất phù hợp để giải trí vào mùa Haloween. Nếu bạn thích cảm giảm mạnh, thích được một lần đóng vai sát thủ trong game thì có thể chơi game sát thủ đầu lâu.
Còn nếu bạn muốn làm bác sĩ, vừa cứu sống bệnh nhân đang mang trong người những dị vật kì lạ, hài hước như xe hơi, con chó…vừa tận hưởng cảm giác vui vẻ thì hãy click chơi game bác sĩ phẫu thuật nhé, một game rất vui và đầy bất ngờ.

 
Support : Game Hành Động
Copyright © 2015.
Web Game Hành Động
Blogger