Trò chơi Ninja lùn hay nhất

Trò chơi Ninja lùn sẽ giúp bản thư giản với những tuyệt chiêu đầy thú vị bện cạnh nhiệm vụ bảo vể làng bảo vệ đất nước
Bạn sẽ vào vai anh chàng Ninja bé nhỏ đó và tìm cách tiêu diệt bọn kẻ thù xấu xa đang muốn hãm hại bạn. Với cách chơi đa dạng hóa với những chức năng nút tàng hình, né và đỡ đạn, chém xoáy, chém xuống hoặc bình thường cùng những chức năng tuyệt vời khác đang chờ đợi bạn khám giá đấy. Để tăng thêm vạch máu hoặc độ tự tin bạn phải đập vỡ một số vật thể mà bạn nhìn thấy. Sẽ có tất cả bốn mảnh của con bọ hung vàng, điểm thưởng của bạn sẽ tăng gấp bội nếu bạn tìm được tất cả các mảnh đó. Bạn được trợ cấp ba lộ thuốc để phục vụ cho quá trình tiêu diệt kẻ thù, bao gồm: thuốc tự tin, thuốc thêm máu và thuốc tàng hình.
Trò chơi Ninja lùn

Trò chơi Ninja lùn


Cách chơi Trò chơi Ninja lùn hay nhất: Dùng phím space để né và đỡ đạn. Dùng phím mũi tên để di chuyển và nhảy. Dùng phím A để chém xoáy, S để chém bình thường và D để chém xuống
Ninja lùn thuộc thể loại game hành động nói về hành trình của người chiến binh bé nhỏ của chúng ta đã trôi qua ba năm. Sau khi con đường bóng tối đầy nguy hiểm dần, anh đến vùng đất của những người Gia. Người anh hùng bé nhỏ được chào đón ở mọi nơi trên vương quốc này. Những lời truyền miệng về “Người chiến binh nhỏ bé của mọi người” được truyền bá rất nhanh. Tất cả những nơi anh đi qua mọi người đều mời anh vào nhà của họ. Nhưng khi chàng càng nổi tiếng và được mọi người biết đến cũng là lúc kè thủ của chàng lợi dụng thời cơ rat ay trả thù và huy động bọn tay sai truy bắt chàng ninja bé nhỏ của chúng ta.
Trò chơi Ninja lùn hay nhất

Trò chơi Ninja lùn hay nhất

Về bối cảnh và đồ họa hình ảnh nhân vật không quá khác biệt với game Ninja nhưng lối chơi phức tạp hơn đòi hỏi người chơi phải nhanh tay và tinh mắt. Chơi Trò chơi Ninja lùn bạn được lựa chọn mức độ cũng như tình trạng hình ảnh theo ý của mình, chơi game đánh nhau này, Ninja lùn cho bạn biết trước đối thủ của mình, kỹ năng và độ khó của đối thủ sẽ tùy thuộc vào độ khó mà bạn đã chọn mức độ chơi.
Chơi Trò chơi Ninja lùn
Quả là một trò game đáng để trải nghiệm phải không nào? Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay Trò chơi Ninja lùn để khám phá những lối chơi khác biệt cùng những màn chơi gây cấn và hồi hộp và nếu bạn yêu thích thể loại này và muốn khám phá sâu về truyền thuyết Ninja thì Game Chạy đi Ninja 2 sẽ là món ăn tinh thần tuyệt vời dành cho bạn.

 
Support : Game Hành Động
Copyright © 2015.
Web Game Hành Động
Blogger