Trò chơi Đại Chiến Tam Quốc hay nhất

Trò chơi Đại Chiến Tam Quốc nơi diễn ra những trận đánh lịch sử tụ hội đầy đủ các danh hào lừng danh một thời
Khi Trò chơi Đại Chiến Tam Quốc này bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những vị tướng tài ba, những anh hùng kiệt xuất trong thời chiến quốc mà sử sách vẫn còn lưu danh cho đến tận ngày hôm nay như Lưu Bị, Quan Vũ, Tào Tháo…. Thật thú vị phải không nào. Bạn sẽ được tận tay xông pha trận mạc, chiến đấu, tiêu diệt quân địch để bảo vệ lãnh thổ của quốc gia. Với đồ họa cực kỳ đơn giản, cách chơi không phức tạp, âm thanh sôi động, tất cả những yếu tố đó đã làm nên một thể loại game cực kỳ thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Nhiệm vụ của bạn là mua các tướng lĩnh và sắp xếp để quân ta có thể đối đầu với quân địch mà chịu ít tổn thất nhất.
Trò chơi Đại Chiến Tam Quốc

Trò chơi Đại Chiến Tam Quốc


Cách chơi Trò chơi Đại Chiến Tam Quốc: Sử dụng chuột để tương tác.
Có thể qua sách vở, báo chí hoặc phim ảnh, bạn cũng biết rằng, trong lịch sử Trung Hoa, có một thời kỳ giao tranh để tranh giành quyền lực rất quyết liệt, đổ máu nhiều nhất trong lịch sử, và đó chính là thời Tam Quốc. Sử sách ghi lại rằng, cuộc giao tranh giữa ba nước là Ngụy – Thục – Ngô đã tạo nên một trong những trận chiến khốc liệt mà nghìn đời sau vẫn còn lưu truyền. Những âm mưu hèn hạ, những thủ đoạn cay độc, máu và nước mắt đã phải trải dài suốt thời kỳ này. Trong Trò chơi Đại Chiến Tam Quốc này bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thực sự, quay ngược thời gian để tham gia vào những trận đánh kinh thiên động địa giữa cuộc đại chiến của ba nước trong thời chiến quốc này.
Trò chơi Đại Chiến Tam Quốc hay nhất
Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích thể loại game này, có lẽ bạn không nên bỏ qua những game như game đế chế hoặc game cuộc chiến xuyên thế kỷ. Chúc bạn chơi vui và học được nhiều điều từ những game lịch sử này nhé.

 
Support : Game Hành Động
Copyright © 2015.
Web Game Hành Động
Blogger