Trò chơi truy bắt Chima Công Viên Kỷ Jura

Trò chơi Chima Công Viên Kỷ Jura mà bạn phải sống sót giữa những con khủng long to lớn đang truy bắt cố ăn thịt bạn
Nhiệm vụ của bạn trong game 24h này cực kỳ đơn giản, bạn sẽ hóa thân vào vị anh hùng Chima huyền thoại, ngược thời gian trở về thời kỳ của những con Khủng long khổng lồ. Bạn phải tìm được đường để trở về thế giới của mình, trên đường đi tìm, bạn sẽ bị truy đuổi bởi những con khủng long khát máu, nhiệm vụ của bạn là phải chạy thật nhanh, vượt qua những chướng ngại vật trên đường và thu lấy những viên kim cương để hoàn thành được sứ mệnh của mình.
Trò chơi Chima Công Viên Kỷ Jura

Trò chơi Chima Công Viên Kỷ Jura


Kỷ Jura là một kỷ trong niên đại địa chất kéo dài từ khoảng 200 triệu năm trước. Kỷ Jura tạo thành thời kỳ giữa của Đại Trung Sinh, còn được biết đến như là kỷ nguyên Khủng long. Với những con khủng long bạo chúa cực kỳ hung dữ, có thể cắn xé những con mồi bất kỳ mà chúng bắt gặp, hay những con khủng long ăn cỏ hiền lành nhưng có thân hình khổng lồ như những tòa nhà cao tầng. Trò chơi Chima Công Viên Kỷ Jura này, bạn sẽ có cơ hội quay ngược thời gian, được tận mắt ngắm nhìn những con khủng long đã tuyệt chủng mà ngày nay, bạn chỉ có thể nhìn thấy qua những bộ phim giả tưởng. Thật thú vị phải không nào.
Trò chơi truy bắt Chima Công Viên Kỷ Jura
Với đồ họa đơn giản mà đẹp mắt, đây là một game cực hay mà bạn không nên bỏ lỡ. Ngoài ra, còn có những game cùng thể loại truy bắt như Game Huyền thoại Chima hay Game Giải cứu em gái là những game đang hot nhất hiện nay. Hãy thử sức mình và trải nghiệm những cảm giác thú vị mà game mang lại bạn nhé.

 
Support : Game Hành Động
Copyright © 2015.
Web Game Hành Động
Blogger