Trò chơi bảo vệ vương quốc khỏi bọn xâm lược

Trò chơi bảo vệ vương quốc khỏi những thế lực bên ngoài đang cố tấn công vào vương quốc của bạn nơi bạn canh dữ. Hãy chiến đấu để bảo vệ vương quốc nào
Đầu tiên, cũng như những game phòng thủ khác, bạn sẽ phải chọn cách xây thành sao cho logic nhất. Sẽ có 4 thành cho bạn lựa chọn, lần lượt là Archer Tower – Tháp bắn cung, Barracks Tower – Doanh Trại, Mages Guild – Hội Pháp Sư và cuối cùng Artillery – Pháo Binh. Mỗi thành trì đề có chức năng riêng và giá trị riêng. Với sức mạnh cao nhất thì Pháo Binh chính là một trong những sự lựa chọn phòng thủ tuyệt vời nhưng giá của nó lại quá cao.
Trò chơi bảo vệ vương quốc

Trò chơi bảo vệ vương quốc

Cách hơi Trò chơi bảo vệ vương quốc: Dùng chuột để chơi
Trò chơi Cuộc chiến bảo vệ vương quốc đã đang và sẽ luôn là một trong những đề tài hấp dẫn cho các nhà khai thác cốt truyện của các loại game tìm đến. Và hôm nay, xin giới thiệu đến các bạn một trò chơi mới vui nhộn nhưng không kém phần hấp dẫn của thể loại game phòng thủTrò chơi bảo vệ vương quốc với nhiệm vụ xây dựng các tuyến phòng thủ để ngăn chặn đường xâm lấn của kẻ địch. Nào hãy cùng tìm hiểu về trò chơi này một chút trước khi bắt đầu tham gia nhé!
Trò chơi bảo vệ vương quốc hay nhất

Trò chơi bảo vệ vương quốc hay nhất

Vì vậy, việc cần phải biết cân nhắc giữa các sự lựa chọn và tính toán sao cho hợp lý để có thể xây những thành trì đảm bảo chiến thắng. Ngoài ra, sau mỗi lần qua màn bạn còn được gợi ý nâng cấp các thành và vũ khí của mình. Chưa hết, bên cạnh sử dụng những thành trì có sẵn, sau 1 thời gian chơi bạn sẽ được nâng cấp thêm 2 sức mạnh là gọi thêm viện trợ và mưa lửa từ trời xuống. Đây là 2 loại sức mạnh đặc biệt sẽ chỉ được dùng 1 lần trong 1 khoảng thời gian nhất định. Giống hệt như những game online được đầu tư đình đám phải không nào. Rõ ràng Kingdom Rush quả thật là một game hay hấp dẫn của thể loại game mini phải không nào.
Trò chơi bảo vệ vương quốc
Và bây giờ, hãy chứng tỏ tài năng xây thành phòng thủ của chính mình cùng với Trò chơi bảo vệ vương quốc nhé, và đừng quên, còn rất nhiều game cùng thể loại phòng thủ như thế đang có sẵn tại Thoidaigame.Com như Game Tiêu Diệt Quái Vật Ngoài Hành Tinh, Game Phán xét 2

 
Support : Game Hành Động
Copyright © 2015.
Web Game Hành Động
Blogger