Trò chơi đối kháng võ đài đẫm máu

Trò chơi đối kháng võ đài đẫm máu nơi diễn ra những cuộc chiến đầy kịch tính của các cao thủ đến từ nhiều môn phái vỏ thuật mạnh trên thế giới. Trò chơi đối kháng võ đài đẫm máu Là thể loại trò chơi đối kháng, game võ đài đẫm máu có nội dung phong phú, hấp dẫn người chơi từ những vòng đầu tiên. Với rất nhiều nhân vật từ những trường phái võ thuật khác nhau như: Thiếu Lâm với nhiều thế võ được xếp bậc nhất trong thiên hạ, Karate với những bài quyền dũng mãnh, Kiếm Thuật với đường kiếm sắc bén, Nhu đạo với phương châm lấy nhu thắng cương…
Trò chơi đối kháng võ đài đẫm máu

Trò chơi võ đài đẫm máu


Cách chơi võ đài đẫm máu: Dùng phím mũi tên để di chuyển. Phím A, S để thực hiện các thế võ.
Đây vừa là một thử thách vừa là một cơ hội quý giá để bạn học hỏi kinh nghiệm và hiểu thêm về cách thi đấu của các môn phái. Như người xưa thường nói : " Biết người biết ta trăm trận trăm thắng", bạn đừng nhìn đối thủ nhỏ bé mà vội khinh thường họ, hãy chú trọng quan sát những điểm mạnh, điểm yếu của các đối thủ mà có chiến thuật thích hợp, như vậy cơ hội dành chức vô định sẽ cao hơn rất nhiều.
Trò chơi võ đài đẫm máu

Trò chơi đối kháng võ đài đẫm máu

Đại hội võ lâm là sự kiện lớn nhất trong giới võ thuật được tổ chức vào mỗi năm. Với những võ sĩ, được tham gia đại hội là một vinh dự cực kỳ lớn lao mà không phải ai cũng dễ dàng có được. Để có thể tham dự, họ phải trải qua những quá trình tập luyện cực khổ, gian nan, lắm lúc còn nguy hiểm đến tính mạng. Thế nhưng, võ học là linh hồn của họ, họ đặt võ thuật lên trên mạng sống của mình.
Trò chơi đối kháng võ đài đẫm máu hay nhất
Với cách chơi đơn giản, đồ họa đẹp. Trò chơi đối kháng võ đài đẫm máu sẽ mang lại những trải nghiệm cực kỳ lý thú cho bạn và người thân sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Được ngồi bên nhau, cùng chơi game, cùng cười nói, quả là thú vị phải không nào. Ngoài ra, còn có những game như Game Mario cứu công chúa  Game Người nhện siêu đẳng cũng là những game cùng thể loại rất đáng để bạn thử sức đấy. Chúc bạn may mắn.

 
Support : Game Hành Động
Copyright © 2015.
Web Game Hành Động
Blogger