Trò chơi đánh nhau đại ca ra tù

Trò chơi đại ca ra tù là game mà bạn sẽ vào vai thành anh chàng nhà nghèo hobo tham gia các cuộc ẩu đả với rất nhiều người. Cùng thể loại đánh nhau nhưng về mặt nội dung và cấu hình thì khác với Game Trận chiến các siêu anh hùng, đại ca ra tù dựa theo tác phẩm nổi tiếng “Chí Phèo” nói lên cuộc đời nghiệt ngã của phận làm người. Chàng trai Hobo xuất phát từ một anh chàng nghèo với tấm lòng lương thiện nhưng cuộc đời trêu ngươi đối với những người thuộc gia cảnh bần cùng khó khăn đã chuyển anh thành một con người mới – du côn và dữ tợn. Hobo bị đi cải tạo và ngay sau khi anh ra tù, những thành phần bất hữu còn sót của xã hội đã khiến anh một lần nữa quay trở lại bản tính hung hăng và côn đồ mà chính họ đã khiến anh trở nên như vậy.
Trò chơi đánh nhau đại ca ra tù

Trò chơi đại ca ra tù


Cách chơi Trò chơi đại ca ra tù: Dùng phím mũi tên để di chuyển. Dùng phím A để đánh và S để đá
Chơi Trò chơi đại ca ra tù bạn được lựa chọn mức độ tùy theo khả năng của mình, bạn sẽ vào vai anh chàng Hobo tham gia vào cuộc ẩu đả với những người muốn gây sự với anh. Nên nhớ, bạn sẽ đánh nhau với rất nhiều người nên cần đưa ra những cách thức đánh, tạo phạm vi an toàn, lượm nhặt những thứ có thể đánh và ném đối phương để bảo toàn máu cho chính mình. Game còn có chế độ dừng lại và xem các cấp độ, điều đó có nghĩa bạn không cần phải lo lắng khi tạm ngưng trò game để làm công việc còn dang dở.
Trò chơi đại ca ra tù

Trò chơi đánh nhau đại ca ra tù

Đại ca ra tù thuộc thể loại game đánh nhau ra mắt dành cho những game thủ yêu thích lối chơi mạo hiểm, hành động nhưng không kém phần vui nhộn. Với hình ảnh biếm họa, nội dung game hài hước cùng đồ họa bắt mắt chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần dành cho những người yêu thích thể loại này.
Trò chơi đại ca ra tù hay nhất
Trò chơi đại ca ra tù Là một trong những thể loại game đánh nhau nhưng không đặt nặng về cách thức, máu me, bạo lực mà bên cạnh đó là những tình tiết vui nhộn với lối đánh thú vị sẽ mang lại những trận cười sảng khoái cho bạn. Ngược lại nếu bạn muốn hóa thân trở thành một Ninja chuyên nghiệp với lối đánh kỹ xảo và tinh nhuệ hơn thì game Ninja diệt mafia sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 
Support : Game Hành Động
Copyright © 2015.
Web Game Hành Động
Blogger