Game Kinh dị Cá Mập New York

Game Kinh dị Cá Mập New York là trò chơi mà bạn hóa thân thành chú cá mập khổng lồ đang đói thèm khát thức ăn nó có thể tấn công và ăn bất cứ thứ gì trên đường đi của nó
Đối với những người ngư dân hằng ngày lênh đênh trên biển cả để mưu sinh, lo cho gia đình, thì thứ mà họ sợ nhất chính là giông bão, đối với họ, khi gặp giông bão, thì tính mạng họ rất mỏng manh, có thể sẽ mất bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, cũng có một con quái vật đáng sợ không kém, sẵn sàng gieo rắc nỗi kinh hoàng cho những nạn nhân xấu số nếu có cơ hội, đó chính là những con cá mập to lớn, hung dữ và là hung thần của biển cả.
Game Kinh dị Cá Mập New York

Chơi Game Kinh dị Cá Mập New York

Cách chơi Game Kinh dị Cá Mập New York:  Sử dụng phím mũi tên trái hoặc phải để tiến hoặc lùi. Nhấn phím mũi tên lên để nhảy lên và xuống để lặn xuống.  Nhấn phím ctrl hoặc A để đớp con mồi.
Thuộc thể loại game truy bắt, trong lần này, bạn sẽ có một trải nghiệm cực kỳ thú vị không giống những game bình thường khác, bạn sẽ không phải nhập vai vào những nạn nhân, tìm cách trốn chạy khỏi con cá mập nữa mà bạn sẽ nhập vai vào chính con cá mập đó, tìm cách phóng lên mặt nước và tấn công bất cứ thứ gì nằm trên đường đi của bạn, bạn cũng có thể ăn cá, ăn bạch tuộc, và cả ăn thịt người nữa, đúng là kinh dị và khủng khiếp quá phải không ? Nhưng đừng lo, đây chỉ là game giải trí thôi mà, hình ảnh và cách chơi cũng vô cùng đơn giản, sẽ là một game cực kỳ lý thú cho bạn thử sức và trải nghiệm cảm giác là một con quái vật đi phá hoại cuộc sống bình yên của người khác đó.

Game Cá Mập New York

Game Cá Mập New York
Ngoài cá mập new york ra, còn nhiều thể loại truy bắt cho bạn có thể chọn lựa và trải nghiệm như Game Bẫy không gian ninjago và Game Chạy đi Ninja 2. Đây đều là những game cực kỳ hay và hấp dẫn, nếu không thử, có lẽ bạn sẽ bỏ phí đi mất một cơ hội giúp bạn trở nên vui vẻ hơn đấy.
Chơi Game Kinh dị Cá Mập New York

 
Support : Game Hành Động
Copyright © 2015.
Web Game Hành Động
Blogger