Game Đấu Trường Thú hấp dẫn

Game Đấu Trường Thú là trò chơi mà bạn sẽ tham gia đấu boxing với những con thú to khỏe trong một đấu trường. Nhiệm vụ của bạn là hãy sử dụng khả năng di chuyển khéo léo, kết hợp các cú đấm của một tay boxing thượng hạng để giành chiến thắng trong game đánh nhau hay nhất này. Bên cạnh đó, game còn cho bạn nâng cấp các kĩ năng của đấu sĩ để có thể gia tăng sức mạnh chiến đấu cho mình cũng như khả năng chịu đòn trước những đợt vây hãm, tấn công kinh hoàng của đối thủ. 
Game Đấu Trường Thú hấp dẫn

Chơi Game Đấu Trường Thú

Cách chơi Game Đấu Trường ThúSử dụng các phím ZXC để ra đòn tấn công. Nhấn các phím mũi tên để di chuyển. Trong game đấu trường thú, các con vật như Vịt, Ngựa, Chuột Chũi... đã được đột biến để trở nên đông đảo, khổng lồ và hung dữ với sức tấn công cực lớn. Bạn sẽ vào vai một tay đấm bốc cừ khôi, được đưa ra đấu trường để chiến đấu với những con thú nhỏ nhưng lúc nhúc luôn bám theo bạn để cắn xé hoặc phải đối đầu với một con quái thú khổng lồ đến kinh ngạc.  
Chơi Game Đấu Trường Thú

Game Đấu Trường Thú hấp dẫn

Bạn sẽ có những trận đấu thuộc vòng khởi động, vòng cho đấu sĩ nghiệp dư và vòng cho đấu sĩ chuyên nghiệp. Hãy tìm kiếm kinh nghiệm đấu trường từ những trận đấu đầu tiên, để có thể dần dần khiêu chiến với những con quái vật đẳng cấp thật sự trong game hay miễn phí này bạn nhé.  
Game Đấu Trường Thú hấp dẫn
Game với giao diện rất đẹp, cùng cách thể hiện rất đặc sắc, hệ thống các vòng chơi phong phú sẽ rất lôi cuốn và mang lại cho bạn những cảm xúc tuyệt vời khi chiến đấu trong trò chơi. Ngoài ra, Game Hiệp sĩ giáp sắt và cửa thần cùng thể loại cũng sẽ là nơi để bạn thể hiện khả năng đấm bốc cực hay của mình và làm chủ võ đài, ngay cả khi đối đầu với quái thú bạn nhé.

 
Support : Game Hành Động
Copyright © 2015.
Web Game Hành Động
Blogger