Game Chiến tranh loài kiến

Game Chiến tranh loài kiến là trò chơi mà bạn sẽ hóa thân thành loài kiến bảo về lảnh thổ của mình khỏi những loài côn trùng khác xâm chiếm lãnh thổ.
Trong trò chơi dàn trận này, chú kiến phải môt mình chống chọi với rất nhiều quân địch, để chiến thắng và bảo vệ đồng loại chú phải có những chiến thuật thật thông minh vừa kết hợp tấn công vừa phòng thủ chặt chẽ. Mảnh đất của kiến quá phồn vinh nên bị nhiều loài dòm ngó và muốn chiếm đoạt như gián, bọ cứng, bọ rùa, bọ hung…Ai cũng hung hăng và khỏe mạnh, bạn không nên đứng ở giữa một vùng trống để công kích mà nên tìm một chỗ có thể che chắn bớt đạn như sau ụ đất, và nhắm bắn thật chuẩn vào giặc.
Game Chiến tranh loài kiến

Chơi Game Chiến tranh loài kiến

Cách chơi Game Chiến tranh loài kiến: Dùng phím mũi tên để di chuyển. Dùng chuột trái để bắn.
Chơi game chiến tranh loài kiến các bạn sẽ hóa thân thành một chú kiến làm nhiệm vụ canh gác và chiến đấu với những loài côn trùng khác đang âm mưu xâm chiếm lãnh thổ của gia đình kiến.
Chơi Game Chiến tranh loài kiến

Game Chiến tranh loài kiến hay nhất

Tương tự như game điệp viên siêu đẳng, trò chơi này cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các game thủ về cách chơi đơn giản, đồ họa tốt, hình ảnh sinh động, lồng ghép tiếng súng oai hùng tạo cảm giác hấp dẫn, phấn khích cho người chơi.
Nếu bạn lo lắng không biết cách tấn công nào hiệu quả thì có thể học tập thêm từ game cuộc chiến xuyên thế kỷ, một game rất nổi tiếng về các chiến thuật công kích dũng mãnh.
Game Chiến tranh loài kiến

Hoặc bạn muốn có những bí kíp phòng thủ siêu việt, mưu trí giúp bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ và gia đình kiến thì có thể học hỏi và rút kinh nghiệm thêm từ game cuộc chiến tháp canh.

 
Support : Game Hành Động
Copyright © 2015.
Web Game Hành Động
Blogger