Game chiến thuật Cướp biển bánh ngọt

Game chiến thuật Cướp biển bánh ngọt là trò chơi mà bạn sẽ trợ giúp cô chủ nhỏ bảo vệ tiệm bánh ngọt khỏi lũ cướp biển hung ác. Game chiến thuật Cướp biển bánh ngọt  game chiến thuật hay nhất, tuy nhiên cướp biển bánh ngọt lại có thiết kế độ theo phong cách hoạt hình dễ thương. Game có cốt truyện hài hước và thú vị, những tên cướp biển sau bao ngày lênh đênh trên biển, chúng tình cờ tìm thấy một hòn đảo chuyên sản xuất bánh ngọt của một cô chủ xinh đẹp
Game chiến thuật Cướp biển bánh ngọt

Chơi Game chiến thuật Cướp biển bánh ngọt

Cách chơi Game chiến thuật Cướp biển bánh ngọt: Sử dụng chuột đặt lô cốt bánh ngọt để bắn cướp biển.
Bạn có muốn thưởng thức những chiếc bánh ngọt đẹp đẽ và thơm ngon? bạn có sẵn sàng chống lại bọn cướp biển hung ác để giúp cô chủ nhỏ bảo vệ cửa hàng bánh của mình?
Chơi Game Cướp biển bánh ngọt

Chơi Game Cướp biển bánh ngọt hay nhất

Chúng quyết định lên kế hoạch tấn công hòn đảo bằng những con quái thú  hảo ngọt. Không khoanh tay đứng nhìn, cô chủ nhỏ cùng đội quân bánh ngọt của mình ra sức bảo vệ xưởng sản xuất này. Cách chơi khá giống game sát thủ đầu lâu, bạn sẽ vào vai cô chủ xưởng bánh điều kiển những lô cốt bánh ngọt để ngăn chặn đội quân cướp biển này. Ban đầu, bạn sẽ được cho sẵn một số tiền tương ứng để mua vũ khí, hãy đặt lô cốt rải rác để bắn lũ cướp biển. Khi bạn kiếm được kha khá tiền từ người bọn quái vật, hãy nâng cấp vũ khí của mình để tăng khả năng phòng thủ. Nếu không đủ tiền, bạn cũng có thể bán bớt lô cốt bánh ngọt tuy nhiên hãy thận trọng vì có thể bạn sẽ bị yếu sức trong khi quân đội quái vật ngày càng đông đấy. Đừng quên rằng, tên cướp biển đầu xỏ sẽ đưa thêm nhiều lũ quái vật mới mạnh hơn và độc ác hơn để tàn phá hòn đảo của bạn, sau mỗi màn chơi hãy nâng cấp xưởng bánh của mình để hạ gục bọn cướp biển nhé.
Game Cướp biển bánh ngọt
Tương tự như game tuyệt chiêu ninja , cướp biển bánh ngọt rất được người chơi yêu thích vì lối chơi game đơn giản nhưng  cuốn hút bên cạnh những game chiến thuật mang nặng nội dung lẫn đồ họa.

 
Support : Game Hành Động
Copyright © 2015.
Web Game Hành Động
Blogger